ติดต่อเรา 0-2118-8111 เช็คราคา
icon-ask-question
ติดต่อเรา 0-2118-8111

กรุณากรอกข้อมูล

กรุณากรอกข้อมูล

อีเมลไม่ถูกต้อง

กรุณากรอกข้อมูล

กรุณากรอกข้อมูล

กรุณากรอกข้อมูล

เช็คราคา

Compulsory Insurance for Long Stay Visa

แผนประกันสุขภาพ สำหรับวีซ่าเพื่อการพำนักในราชอาณาจักรระยะยาว

คุ้มครองอะไรบ้าง?

  • สำหรับการยื่นขอวีซ่าเพื่อการพำนักในราชอาณาจักรระยะยาว (Long Stay Visa O-A,O-X ระยะเวลา 10 ปี)
  • คุ้มครองการรักษาพยาบาล กรณีการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน สูงสุดถึง 600,000 บาท
  • การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียงหรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 80,000 บาท
  • ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมส่วนเกินผลประโยชน์ร้อยละ 90
  • คุ้มครองการรักษาแบบผู้ป่วยนอกสูงสุดปีละ 45,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมศัลยแพทย์ (โดยไม่ใช้ตารางผ่าตัดต่อครั้ง) สูงสุดถึง 60,000 บาท/ครั้ง
  • ค่ารักษาพยาบาลสำหรับการล้างไตกรณีไตวายเรื้อรัง และการรักษาโรคมะเร็งที่ไม่ได้อยู่โรงพยาบาล (ผู้ป่วยนอก) สูงสุดถึง 80,000 บาท
  • ค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย สูงสุด 20,000 บาท

ประกันสุขภาพเป็นประกันที่จำเป็นสำหรับชาวต่างชาติอายุ 50 ปีหรือมากกว่า ที่ประสงค์ขอยื่นวีซ่าแบบพำนักระยะยาวในประเทศไทยทั้งแบบวีซ่าเกษียณอายุ 1 ปี Non-Immigrant Visa "O-A" (Long Stay 1 year) และพำนักระยะยาว 10 ปี and Non-Immigrant Visa "O-X" (Long Stay 10 years) โดยมีจำนวนเงินเอาประกันภัยสำหรับค่าพยาบาลในกรณีผู้ป่วยนอกไม่น้อยกว่า 40,000 บาท และในกรณีผู้ป่วยใน ไม่น้อยกว่า 400,000 บาท

แอกซ่า เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันทุกช่วงชีวิต

______________________________________________________________________________________________

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับความคุ้มครองประกันสุขภาพกรณีเชื้อโคโรน่าไวรัส (COVID-19) คลิก

กระบวนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส (COVID-19) คลิก

______________________________________________________________________________________________

หากท่านสนใจผลิตภัณฑ์ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเช็คเบี้ยประกัน สามารถคลิกที่นี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือ

ติดต่อ AXA Hotline 02-118-8111 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30-18.30 น. วันเสาร์ ระหว่างเวลา 09.30-18.00น. (เว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

กรุณากรอกข้อมูล

ตารางความคุ้มครอง

AXA COMPULSORY INSURANCE FOR LONG STAY VISA
ข้อตกลงความคุ้มครอง (บาท) แผน 1 แผน 2 แผน 3

กรณีการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน (IPD)

จำนวนเงินจำกัดความรับผิดสูงสุดเฉพาะข้อตกลงคุ้มครองนี้ (ต่อโรค/ต่อครั้ง)

400,000

500,000

600,000

1. การอยู่รักษาตัวในโรงพยาบาล และการผ่าตัด

1.1 ค่าห้อง ค่าอาหารรายวัน และค่าการพยาบาล (ต่อวัน)

- ห้องผู้ป่วยธรรมดา

2,000

3,000

5,000

- ห้องผู้ป่วยหนัก

4,000

6,000

10,000

1.2 ค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดในระหว่างรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล (ต่อครั้ง)(1)

30,000

40,000

60,000

1.3 ค่าธรรมเนียมสำหรับการเยี่ยมไข้ของแพทย์ในโรงพยาบาล (ต่อวัน)

1,000

1,500

2,000

1.4 ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกในกรณีฉุกเฉิน สำหรับอุบัติเหตุเท่านั้น (ต่ออุบัติเหตุ)

6,000

7,000

8,000

1.5 ค่าธรรมเนียมศัลยแพทย์ (โดยไม่ใช้ตารางผ่าตัดต่อครั้ง)(1)

30,000

40,000

60,000

1.6 การแท้งบุตรอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ (ต่อครั้ง)

6,000

7,000

8,000

2. ค่ารักษาพยาบาลสำหรับการล้างไตกรณีไตวายเรื้อรัง และการรักษาโรคมะเร็งที่ไม่ได้อยู่โรงพยาบาล (ผู้ป่วยนอก) (วงเงินจำกัดความรับผิดสูงสุดตลอดชีพ)(2)

- การล้างไตกรณีไตวายเรื้อรัง

60,000

70,000

80,000

- การรักษาโรคมะเร็ง

60,000

70,000

80,000

3. การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2)(3)

60,000

70,000

80,000

4. ค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย

20,000

20,000

20,000

กรณีการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD)

ค่ารักษาพยาบาลที่ไม่ได้อยู่โรงพยาบาล (ผลประโยชน์สูงสุด - ไม่เกิน 1 ครั้ง/วัน และ 30 ครั้ง/ปี)

1,500 (สูงสุด 45,000 ต่อปี)

● หมายเหตุ

1. สำหรับข้อ 1.2 (ค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดในระหว่างรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล) และ 1.5 (ค่าธรรมเนียมศัลยแพทย์) จะได้รับการชดเชยเพิ่มเติมอีกร้อยละ 90 ของค่าใช้จ่ายส่วนเกินผลประโยชน์ที่ระบุไว้ในตาราง แต่จะไม่เกินจำนวนเงินจำกัดความรับผิดสูงสุดรวมเฉพาะหมวด 1 (ไม่ใช้กับข้อ 1.6 - การแท้งบุตรอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ)

2. จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุดตลอดชีพ หมายถึง จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุด ตลอดระยะเวลาที่ได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันภัยนี้

3. การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร จากอุบัติเหตุ (อบ.2) รวมถึงการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้าย และการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์-ตามจำนวนเงินเอาประกันภัย

4. ต่อครั้ง หมายถึง การบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วยครั้งใด ครั้งหนึ่ง ที่เกิดจากสาเหตุเดียวกัน รวมทั้งโรคแทรกซ้อน

● Frequently Asked Questions about Long Stay Visa Insurance

______________________________________________________________________________________________

Q1: Who can apply for Long Stay Visa Insurance ?

A1: Foreigners seeking long-term stay in Thailand and must be aged 50 - 70 years at first entry ,and can renew for life.

______________________________________________________________________________________________

Q2: Who are required to purchase this plan ?

A2: It depends on a period of stay and nationals of passports holder.

- For a Non-Immigrant Visa “O-X”, applicants who wish to stay in Thailand for the maximum period of 10 years without the intention of working, who wish to extend their Non-Immigrant O-X visas inside Thailand, and who are nationals of 14 countries – Japan, Australia, Denmark, Finland, France, Germany, Italy, Netherland, Norway, Sweden, Switzerland, United Kingdom, Canada, and The United States of America.

- For a Non-Immigrant Visa “O-A”, applicants who wish to stay in Thailand for a period of not exceeding 1 year without the intention of working.

______________________________________________________________________________________________

Q3: How much sum insured is permissible for Long Stay Visa Insurance ?

A3: The minimum requirement of providing is set at 400,000 Baht for inpatient and 40,000 Baht for outpatient coverage, which were approved by Cabinet in April 2019 and announced by the Ministry of Public Health (MoPH).

In line with this requirement, AXA offers you SmartCare Executive Long Stay Visa Insurance with a range of inpatient benefits from 400,000 Baht to 600,000 Baht and outpatient benefits 45,000 Baht per year that well complied with these requirements.

______________________________________________________________________________________________

Q4: Does SmartCare Executive Long Stay Visa Insurance cover for COVID-19 ?

A4: This plan covers for COVID-19 with 30 days waiting period.

______________________________________________________________________________________________

Q5: Do I need a medical check-up ?

A5: Applicant must declare any pre-existing condition in the application form for underwriter consideration. Medical check-up is required for applicants aged 61 years old and above. We will request for the existing medical reports which have been done previously before applying with us.

______________________________________________________________________________________________

Q6: Can I pay insurance premium in instalments ?

A6: We offer yearly payment for Long Stay Visa Insurance.

______________________________________________________________________________________________

Q7: Once transaction is completed, when is my policy effective ?

A7: You have to serve 30 days waiting periods before you are fully covered, but accident and injury will be covered immediately.

______________________________________________________________________________________________

Q8: How long will the coverage last ?

A8: Our health insurance policy will cover a 12-month period of benefits.

______________________________________________________________________________________________

Q9: Do you have any special promotions ?

A9: AXA gives you special discount on standard premium for renewal policy until 31 October 2020 and a family discount when family members purchase Long Stay Visa Insurance together.

______________________________________________________________________________________________

Q10: How to claim Health Insurance?

A10: The insured doesn’t have to pay medical expenses in advance with our hospital network. In case of out of our network, the insured must pay the medical expense upfront and collect all related documents to reimburse the expense with AXA later. Please click here to check our hospital network.

______________________________________________________________________________________________

*Terms and Conditions as specified by the Company, the prospect/insured should understand before making decision.