ค้นหาศูนย์บริการและสาขา เช็คราคา
icon-ask-question
ค้นหาศูนย์บริการและสาขา

กรุณากรอกข้อมูล

กรุณากรอกข้อมูล

อีเมลไม่ถูกต้อง

กรุณากรอกข้อมูล

กรุณากรอกข้อมูล

กรุณากรอกข้อมูล

ซื้อเลย

ประกันรถยนต์ออนไลน์

อุ่นใจทุกการขับขี่ เลือกประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดจากแอกซ่า

ประกันรถยนต์ คุ้มครองดีที่สุด ราคาเบี้ยถูกใจ ซื้อออนไลน์ได้

ประกันรถยนต์ แอกซ่า ดีไหม

ประกันรถยนต์ ปี 2567 ที่ไหนดีที่สุด ต้องเลือกประกันรถยนต์จากแอกซ่า เพราะซื้อง่าย สะดวก รวดเร็ว และซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีผ่อนผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% ได้นานถึง 4 เดือน พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีผ่านอีเมล มั่นใจในการคุ้มครองที่มากกว่า ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพราะซื้อประกันรถกับแบรนด์แอกซ่าโดยตรง มีให้เลือกทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2+ และชั้น 3+

พิเศษเฉพาะลูกค้าประกันรถยนต์แอกซ่า กับบริการหลังการขายสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น AXA Roadside Service บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ที่แอกซ่า ฮอตไลน์ 0-2118-8111 AXA Sure การันตี 30 นาที** รับประกันเจ้าหน้าที่จะมาดูแลคุณไม่เกิน 30 นาทีหลังจากแจ้งเหตุ*

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับประกันรถยนต์ออนไลน์

*แอกซ่าได้รับอนุญาตในการขายกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)*

_______________________________________

**แผนประกันรถยนต์ ออนไลน์เฉพาะลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าต่อประกันรถยนต์ที่ไม่เคยมีประวัติการเคลมกับแอกซ่าในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา** (หากพบว่ามีเคยการเคลม ทางบริษัทฯจำเป็นต้องปฏิเสธการรับประกันภัย และยกเลิกกรมธรรม์ของท่าน)

ประกันรถยนต์ชั้น 1

ประกันรถยนต์ชั้น 1

อุ่นใจด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมกว่าใคร

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

สบายใจทุกการขับขี่ด้วยความคุ้มครองที่ดีและเเตกต่าง

ประกันรถยนต์ชั้น 2+

ประกันรถยนต์ชั้น 2+

คุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 แต่จ่ายเบี้ยน้อยกว่าครึ่ง

ประกันรถยนต์ชั้น 3+

ประกันรถยนต์ชั้น 3+

ประกันรถยนต์ราคาคุ้มค่า สำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัย

พ.ร.บ. รถยนต์ (ประกันรถยนต์ภาคบังคับ)

พ.ร.บ. รถยนต์ (ประกันรถยนต์ภาคบังคับ)

ซื้อง่าย ออนไลน์ พร้อมรับกรมธรรม์ทันที

ตารางความคุ้มครอง

_______________________________________

เปรียบเทียบความคุ้มครองประกันรถยนต์ออนไลน์

ความคุ้มครอง ชั้น 1 ชั้น 2+ ชั้น 3+ ชั้น 3

บุคคลและทรัพย์สินของคู่กรณี

รถยนต์ของผู้เอาประกันภัย

ชนแบบไม่มีคู่กรณี

-

-

-

ชนแบบมีคู่กรณี

-

ไฟไหม้

-

-

สูญหาย

-

-

ภัยธรรมชาติ

✔*

-

-

แอกซ่าไม่หักค่าเสื่อมราคา 4 รายการหลัก

-

ความคุ้มครองภัยเพิ่ม (อุบัติเหตุส่วนบุคคล, ค่ารักษาพยาบาล, ประกันตัวผู้ขับขี่)

แอกซ่า โรดไซส์ เซอร์วิส 24 ชม.

เงื่อนไขการรับประกันภัย และการจ่ายผลประโยชน์เป็นไปตามที่รายละเอียดในกรมธรรม์ประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

*ตัวเลือกความคุ้มครองเสริมสูงสุด 100,000 บาท

 

ท่านสามารถซื้อ หรือต่อประกันรถยนต์ พร้อมพ.ร.บ. ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ แอกซ่ามีให้เลือกทั้งชั้น 1, 2+ และ 3+ พร้อมรับตารางกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้ทันที มีโปรโมชั่นส่วนลด 12% ใส่โค้ด AXACAR

  1. ต้องเป็นลูกค้าที่ไม่เคยซื้อประกันรถยนต์กับแอกซ่ามาก่อน หรือ
  2. เป็นลูกค้าเก่าของประกันรถยนต์แอกซ่าที่ต้องไม่เคยมีประวัติเคลมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

 กรณีลูกค้าซื้อประกันรถยนต์ผ่านออนไลน์แล้วพบว่าเคยมีเคลมในช่วง 12 เดือน ซึ่งถือว่าผิดเงื่อนไขในการรับประกันภัย ทางบริษัทจำเป็นต้องมีการปฏิเสธการรับประกันภัย และดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ของท่าน รวมถึงทางบริษัทอาจจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการยกเลิกตามความเหมาะสมได้

เพื่อความรวดเร็วในการกรอกข้อมูล และทำรายการซื้อผ่านออนไลน์ ทางบริษัทแนะนำให้เตรียมเอกสารสำคัญไว้ใกล้ตัวท่าน ได้แก่

  • บัตรประชาชน (สำหรับกรอกชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย)
  • ใบขับขี่ของผู้ขับขี่รถ (ในกรณีเลือกแบบระบุผู้ขับขี่ จำเป็นจะต้องกรอกข้อมูลเลขใบขับขี่ของผู้ขับขี่คนที่ 1 หรือคนที่ 2 ด้วย)
  • รายการสมุดจดทะเบียนรถ (สำหรับการกรอกรุ่นรถ จังหวัดที่จดทะเบียน ปีที่ผลิต เลขทะเบียนรถ เลขตัวถังรถ)

สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ผ่านออนไลน์ ทำได้ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน

  1. กรอกข้อมูลเบื้องต้น เช่น รุ่นรถ ปีที่ผลิต จังหวัดที่จดทะเบียน และข้อมูลส่วนตัวของท่าน คลิก “ถัดไป”
  2. เลือกรุ่นย่อยรถยนต์ เลือก-ปรับแต่งแผนประกันของท่าน คลิกทื่ “ซื้อเลย”
  3. กรอกข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลรถยนต์ของท่าน วันที่เริ่มคุ้มครอง ที่อยู่ในการจัดส่ง
  4. ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องอีกครั้งก่อนการชำระเงิน
  5. ชำระเงินผ่านออนไลน์ สามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือ QR Payment
  6. หลังชำระเงินจะมีการจัดส่งกรมธรรม์ผ่านอีเมล สำหรับชั้น 1 และชั้น 2+ ทุนประกันภัย 500,000 บาทขึ้นไป จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อนัดตรวจสภาพรถภายใน 1-3 วันทำการ

ลูกค้าสามารถซื้อ พ.ร.บ.พร้อมกับประกันรถยนต์ภาคสมัครใจผ่านออนไลน์ได้ทันที โดยวันที่เริ่มต้นคุ้มครอง และวันสิ้นสุดความคุ้มครองจะเป็นวันเดียวกัน

กรณีลูกค้าซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1 จะได้รับอีเมล 2 ฉบับ

  1. อีเมลยืนยันการซื้อประกันรถยนต์สำเร็จ และแบบสอบถามความพึงพอใจ
  2. อีเมลกรมธรรม์ พร้อมแนบไฟล์เอกสารสำคัญต่างๆ ได้แก่
    - หน้าตารางกรมธรรม์ภาคสมัครใจ
    - ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี
    - Knock For Knock
    - เอกสารความคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมาตรฐานโรงงาน

*กรณีซื้อพร้อมพ.ร.บ. จะได้อีเมลเพิ่มอีก 1 ฉบับพร้อมแนบหน้าตารางกรมธรรม์ภาคบังคับ และใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี

กรณีลูกค้าซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 2+, 3+ จะได้รับอีเมล 2 ฉบับ

  1. อีเมลยืนยันการซื้อประกันรถยนต์สำเร็จ และแบบสอบถามความพึงพอใจ
  2. อีเมลกรมธรรม์ พร้อมเอกสารสำคัญต่างๆ ได้แก่
    - หน้าตารางกรมธรรม์ภาคสมัครใจ
    - ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี
    - เอกสารความคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมาตรฐานโรงงาน

*กรณีซื้อพร้อมพ.ร.บ. จะได้อีเมลเพิ่มอีก 1 ฉบับพร้อมแนบหน้าตารางกรมธรรม์ภาคบังคับ และใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี

การเริ่มความคุ้มครองขึ้นอยู่วันที่ลูกค้าเลือกในระหว่างทำรายการออนไลน์ สำหรับประกันรถยนต์ออนไลน์ของแอกซ่าสามารถเลือกวันคุ้มครองเริ่มต้นได้ตั้งแต่วันถัดไปของการซื้อ และซื้อได้ล่วงหน้าสูงสุด 90 วัน

สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 1 และ ชั้น 2+ ทุนประกันภัยเท่ากับ หรือมากกว่า 500,000 บาท หลังจากทำรายการ และชำระเงินสำเร็จผ่านออนไลน์แล้ว จะมีเจ้าหน้าที่นัดตรวจสภาพรถภายใน 1-3 วันทำการ โดยการตรวจสภาพรถจะเป็นการตรวจสอบ และระบุบาดแผลที่เกิดก่อนวันเริ่มเอาประกันภัยเท่านั้น เนื่องจากจะไม่สามารถเคลมบาดแผลที่เกิดก่อนวันเริ่มเอาประกันภัยได้

ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้สำเนากรมธรรม์ที่ได้รับผ่านอีเมลยื่นเป็น 1 ในหลักฐานการขอเคลมสินไหมทดแทนได้

การระบุค่าเสียหายส่วนแรกในหน้าตารางกรมธรรม์นั้นเป็นไปตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการออกแผนประกันชนิดนี้ แต่ในทางปฏิบัติ ทางบริษัทขอยืนยันว่าความคุ้มครองของคุณจะไม่มีการเรียบเก็บค่าเสียหายส่วนแรกอย่างแน่นอน

สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับแอกซ่า โดยปกติจะไม่มีการจัดส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้ จะเป็นการส่งผ่านช่องทางอีเมลเท่านั้น แต่ถ้าลูกค้าต้องการหน้าตารางกรมธรรม์ฉบับจริง สามารถทำได้ 2 วิธี ดังนี้

1)      ในระหว่างดำเนินการซื้อผ่านออนไลน์

ในหน้ายืนยันข้อมูล ให้คลิกเลือก “จัดส่งผ่านไปรษณ๊ย์” เจ้าหน้าที่จะจัดส่งให้ภายใน 30-45 วันทำการ

2)      กรณีไม่ได้คลิกเลือกรับผ่านไปรษณีย์ในระหว่างซื้อ แต่ต้องการกรมธรรม์ฉบับจริง

ให้ติดต่อเข้ามาที่ฝ่ายบริการลูกค้า อีเมล axathai@axa.co.th  โดยแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ และความประสงค์ว่าต้องการรับกรมธรรม์ฉบับจริง ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการ และจัดส่งให้ประมาณ 15 วันทำการ

ชื่อผู้เอาประกัน กับชื่อเจ้าของตามรายการจดทะเบียนรถควรเป็นคนเดียวกัน

ในกรณีที่ลูกค้าจัดซ่อมความเสียหายที่ระบุในการตรวจสภาพรถ และต้องการยกเลิกร่องรอยความเสียหายเดิม ท่านสามารถส่งเอกสาร ได้แก่

  1. ใบเสร็จรับเงินที่ระบุข้อมูลการจัดซ่อม และระบุจุดที่จัดซ่อมอย่างชัดเจน
  2. รูปถ่าย หรือถ่ายภาพจุดที่มีการจัดซ่อมความเสียหายแล้วแบบชัดเจน

ระบุความต้องการยกเลิก และแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ เข้ามาที่ axathai@axa.co.th ทางทีมรับประกันภัยจะพิจารณาอนุมัติให้เฉพาะผู้เอาประกันภัยที่มีเอกสารใบเสร็จ และรูปถ่ายที่ครบถ้วน และสมบูรณ์เท่านั้น

ผู้เอาประกันภัยสามารถเปลี่ยนแปลงวันเริ่มต้นความคุ้มครองได้ก่อนจะมีผลบังคับใช้ แต่ในกรณีที่เลยวันเริ่มต้นความคุ้มครองไปแล้ว และต้องการเปลี่ยนวันเริ่มคุ้มครองใหม่ ผู้เอาประกันภัยจะต้องส่งอีเมลเข้ามาที่ axathai@axa.co.th แจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยน แนบตารางกรมธรรม์ฉบับเดิม พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อให้ทีมรับประกันภัยพิจารณาต่อไป

ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว เช่น ตัวอักษรของชื่อ-นามสกุลของผู้เอาประกันภัยตกหล่น เปลี่ยนแปลงที่อยู่ วันเกิด เลขบัตประชาชน หรือระบุเลขตัวถังรถผิด ผู้เอาประกันภัยจะต้องส่งอีเมลเข้ามาที่ axathai@axa.co.th แจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล โดยทางบริษัทจะดำเนินการระบุในสลักหลังเพื่อแก้ไขต่อไป

ในกรณีที่รถของผู้เอาประกันภับมีการแก้ไข ตกแต่ง ดัดแปลงตัวรถนั้น ขอแนะนำว่าต้องแจ้งกลับมาที่บริษัท เพราะเนื่องจากตัวรถหรืออุปกรณ์ตกแต่งได้ต่างไปจากเดิม ซึ่งมีผลต่อการพิจารณารับประกันภัย รวมถึงค่าสินไหมทดแทน

หากต้องการแจ้งอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง ท่านสามารถแจ้งข้อมูลผ่านศูนย์รับแจ้งของบริษัทฯ (AXA Hotline) ได้ที่หมายเลข Tel. 0-2118-8111 ได้ตลอด 24 ชม. โดยเน้นข้อมุลสำคัญดังนี้

  1. ชื่อ นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขับขี่ขณะเกิดเหตุและผู้แจ้งเหตุ
  2. หมายเลขกรมธรรม์ หรือรายละเอียดของรถประกัน (ทะเบียน รุ่น ยี่ห้อ)
  3. รายละเอียดการเกิดเหตุ และสถานที่เกิดเหตุ

"แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส" เป็นบริการช่วยเหลือทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.axa.co.th/axa-roadside-service

ท่านสามารถค้นหาอู่รถยนต์ไม่ว่าจะเป็น อู่ห้าง อู่ประกัน ร้านกระจกรถยนต์ ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในเครือข่ายของแอกซ่าได้ที่ https://www.axa.co.th/garage-locator โดยเลือกจากจังหวัด หรือเขต/อำเภอที่อยู่ในบริเวณ หรือใกล้เคียงพื้นที่ของท่านได้

ข้อมูลเคลมประกันรถยนต์ ขั้นตอนการเตรียมเอกสารต่างๆ ท่านสามารถศึกษาจากคู่มือบนหน้าเว็บไซด์ของเราได้ที่ https://www.axa.co.th/th/private-car-insurance-claim หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 0-2118-8111 หรืออีเมล axathai@axa.co.th

ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ : 08.30 - 18.30 น.
วันเสาร์: 09.00 - 18.00 น.
(เว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเดินทางออกไปไหน อยู่บ้านก็สามารถต่อประกันได้ทันที เพียงเลือกแผนประกันที่ท่านต้องการ กรอกข้อมูลต่างๆ ให้ถูกต้อง และครบถ้วน ชำระเงินผ่านออนไลน์ พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีผ่านช่องทางอีเมล โดยเฉพาะของแอกซ่าถูกออกแบบมาให้ง่าย สะดวก และซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

<
ตารางเปรียบเทียบ

และความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์

อ่านต่อ
<
ค้นหาอู่ซ่อมคุณภาพ

ทั้งอู่ห้าง และอู่ในเครือแอกซ่า ประกันภัย

อ่านต่อ
<
แจ้งแคลม

ขั้นตอนในการเรียกร้องค่าสินไหมและเอกสารการเคลมประกัน

อ่านต่อ