แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส
บริการช่วยเหลือทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง แอกซ่า ฮอตไลน์ 0 2118 8111
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ทุกที่ ทุกเวลา 24 ชม.* | ประเภท 1 | ประเภท 2 / 2+ ประเภท 3 / 3+ ประเภท 4 |
---|---|---|
ฟรี!! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน |
||
1. ฟรีค่าแรง สำหรับจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปแก้ไขปัญหารถ ณ ที่เกิดเหตุทันที ไม่เกิน 1,500 บาท/ ครั้งและไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี |
![]() |
![]() |
2. ฟรีค่ายกรถ ไปศูนย์ซ่อมที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุที่สุด เพื่อแก้ไขฉุกเฉิน กรณีไม่สามารถแก้ไขได้ ด้วยการซ่อมเบา ตามข้อ 1 (ให้บริการรถยกโดยแอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส เท่านั้น) |
ไม่เกิน 100 กม. แรก |
ไม่เกิน 50 กม. แรก |
3. ฟรีค่าใช้จ่ายในการเดินทางหรือค่าที่พัก จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน 4,000 บาท ในกรณีรถยนต์เสียและสถานที่เกิดเหตุอยู่ไกลเกินกว่า 100 กิโลเมตร จากที่อยู่ที่ระบุตามกรมธรรม์โดยต้องใช้เวลาซ่อมเกินกว่า 24 ชั่วโมง จากการประเมินและเห็นชอบโดยช่างซ่อมของศูนย์ หรืออู่ในเครือ โรดไซด์ เซอร์วิสเท่านั้น |
||
3.1 ค่าเช่ารถยนต์ 2 วัน จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/วัน หรือ |
![]() |
|
3.2 ค่าตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียวเฉพาะภายในประเทศ (2 ที่นั่ง) หรือ |
![]() |
|
3.3 ค่าตั๋วรถไฟ หรือ รถยนต์โดยสารสาธารณะเที่ยวเดียวเฉพาะภายในประเทศ (2 ที่นั่ง) หรือ |
![]() |
|
3.4 ค่าเช่าที่พัก 2 คืนติดต่อกัน จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/ คืน |
![]() |
|
4. ฟรีเติมน้ำมัน กรณีน้ำมันรถหมดฉุกเฉินและไม่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้เพื่อให้ไปยังสถานีบริการน้ำมันที่อยู่ใกล้ที่สุดได้ |
ไม่เกิน 20 ลิตรต่อปี |
ไม่เกิน 10 ลิตรต่อปี |
5. ฟรีบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน ที่ป่วยในระหว่างการเดินทางในรถยนต์ที่เอาประกันภัย รวมทั้งกรณีต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากโรงพยาบาลแรกไปโรงพยาบาลอื่นที่เหมาะสมตาม ความเห็นของแพทย์ จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 4,500 บาท/ ปี |
![]() |
|
6. ฟรีบริการส่งศพหรืออัฐิ กลับภูมิลำเนาเดิม(ภายในประเทศไทย) กรณีเดินทางโดยรถยนต์คันที่เอาประกันภัย และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์เกินกว่า 100 กิโลเมตร จากที่อยู่ ที่ระบุในกรมธรรม์ จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท/ ครั้ง |
![]() |
|
7. ฟรีบริการจัดหาผู้ขับขี่ กรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นในระหว่างเดินทางและไกลเกิน 100 กิโลเมตร จากที่อยู่ในกรมธรรม์ และไม่มีผู้ขับขี่ต่อไปได้ เพื่อเดินทางไปยังจุดหมาย หรือที่พักได้ |
![]() |
![]() |
8. ฟรีบริการปลดล็อคประตูรถยนต์ (จัดส่งเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไขปัญหา) กรณีประตูล็อคเอง หรือกุญแจรถหาย ไม่เกิน 1,500 บาท/ ครั้ง |
![]() |
![]() |
9. ฟรีบริการเสริมอื่น ๆ เช่น จองตั๋วหนัง บัตรคอนเสิร์ต จองโรงแรม หรือจองสนามกอล์ฟ เป็นต้น |
![]() |
![]() |
*หมายเหตุ
1. การให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ เป็นการให้บริการเฉพาะรถยนต์ที่เสียหายจากสภาพการใช้งานเท่านั้น ไม่ได้เกิดจากหรือมีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุ
2. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับรถ 4 ล้อ (รถเก๋ง รถปิคอัพ และรถตู้เท่านั้น) และอายุรถต้องไม่เกิน 15 ปี
3. การบริการนี้ไม่รวมค่าอะไหล่กรณีที่ต้องเปลี่ยนใหม่
4. การบริการตามข้อ 3, การบริการนี้สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ครั้งต่อปี
5. หากมีค่าใช้จ่ายที่เกินจากจำนวนเงินที่ระบุตามเงื่อนไขการให้บริการลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าว
6. การให้บริการตามข้อ 7 และ 9 ในตารางแสดงเงื่อนไขการให้บริการ เป็นการให้บริการจัดหาและประสานงานเท่านั้น ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจ้างหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บริการ
7. การให้บริการเสริม บริษัทฯ จะเป็นเพียงผู้ประสานงานให้เท่านั้น
8. บริษัทฯ จะยึดถือที่อยู่ของลูกค้าตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ว่าเป็นที่อยู่ประจำ เว้นแต่ลูกค้าได้มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ให้บริษัทฯ ทราบก่อน
9. รายละเอียดการให้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ เท่านั้น
10. ให้บริการภายในอาณาเขตประเทศไทยเท่านั้น
11. “รถ” ในการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ หมายถึง รถคันที่เอาประกันภัยกับบริษัทฯ เท่านั้น
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ทุกที่ ทุกเวลา 24 ชม.* | ประเภท 1 | ประเภท 2 / 2+ ประเภท 3 / 3+ ประเภท 4 |
---|---|---|
ฟรี!! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน |
||
1. ฟรีค่าแรง สำหรับจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปแก้ไขปัญหารถ ณ ที่เกิดเหตุทันที ไม่เกิน 1,500 บาท/ ครั้งและไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี |
![]() |
![]() |
2. ฟรีค่ายกรถ ไปศูนย์ซ่อมที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุที่สุด เพื่อแก้ไขฉุกเฉิน กรณีไม่สามารถแก้ไขได้ ด้วยการซ่อมเบา ตามข้อ 1 (ให้บริการรถยกโดยแอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส เท่านั้น) |
ไม่เกิน 100 กม. แรก |
ไม่เกิน 50 กม. แรก |
3. ฟรีค่าใช้จ่ายในการเดินทางหรือค่าที่พัก จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน 4,000 บาท ในกรณีรถยนต์เสียและสถานที่เกิดเหตุอยู่ไกลเกินกว่า 100 กิโลเมตร จากที่อยู่ที่ระบุตามกรมธรรม์โดยต้องใช้เวลาซ่อมเกินกว่า 24 ชั่วโมง จากการประเมินและเห็นชอบโดยช่างซ่อมของศูนย์ หรืออู่ในเครือ โรดไซด์ เซอร์วิสเท่านั้น |
||
3.1 ค่าเช่ารถยนต์ 2 วัน จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/วัน หรือ |
![]() |
|
3.2 ค่าตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียวเฉพาะภายในประเทศ (2 ที่นั่ง) หรือ |
![]() |
|
3.3 ค่าตั๋วรถไฟ หรือ รถยนต์โดยสารสาธารณะเที่ยวเดียวเฉพาะภายในประเทศ (2 ที่นั่ง) หรือ |
![]() |
|
3.4 ค่าเช่าที่พัก 2 คืนติดต่อกัน จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/ คืน |
![]() |
|
4. ฟรีเติมน้ำมัน กรณีน้ำมันรถหมดฉุกเฉินและไม่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้เพื่อให้ไปยังสถานีบริการน้ำมันที่อยู่ใกล้ที่สุดได้ |
ไม่เกิน 20 ลิตรต่อปี |
ไม่เกิน 10 ลิตรต่อปี |
5. ฟรีบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน ที่ป่วยในระหว่างการเดินทางในรถยนต์ที่เอาประกันภัย รวมทั้งกรณีต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากโรงพยาบาลแรกไปโรงพยาบาลอื่นที่เหมาะสมตาม ความเห็นของแพทย์ จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 4,500 บาท/ ปี |
![]() |
|
6. ฟรีบริการส่งศพหรืออัฐิ กลับภูมิลำเนาเดิม(ภายในประเทศไทย) กรณีเดินทางโดยรถยนต์คันที่เอาประกันภัย และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์เกินกว่า 100 กิโลเมตร จากที่อยู่ ที่ระบุในกรมธรรม์ จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท/ ครั้ง |
![]() |
|
7. ฟรีบริการจัดหาผู้ขับขี่ กรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นในระหว่างเดินทางและไกลเกิน 100 กิโลเมตร จากที่อยู่ในกรมธรรม์ และไม่มีผู้ขับขี่ต่อไปได้ เพื่อเดินทางไปยังจุดหมาย หรือที่พักได้ |
![]() |
![]() |
8. ฟรีบริการปลดล็อคประตูรถยนต์ (จัดส่งเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไขปัญหา) กรณีประตูล็อคเอง หรือกุญแจรถหาย ไม่เกิน 1,500 บาท/ ครั้ง |
![]() |
![]() |
9. ฟรีบริการเสริมอื่น ๆ เช่น จองตั๋วหนัง บัตรคอนเสิร์ต จองโรงแรม หรือจองสนามกอล์ฟ เป็นต้น |
![]() |
![]() |
*หมายเหตุ
1. การให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ เป็นการให้บริการเฉพาะรถยนต์ที่เสียหายจากสภาพการใช้งานเท่านั้น ไม่ได้เกิดจากหรือมีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุ
2. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับรถ 4 ล้อ (รถเก๋ง รถปิคอัพ และรถตู้เท่านั้น) และอายุรถต้องไม่เกิน 15 ปี
3. การบริการนี้ไม่รวมค่าอะไหล่กรณีที่ต้องเปลี่ยนใหม่
4. การบริการตามข้อ 3, การบริการนี้สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ครั้งต่อปี
5. หากมีค่าใช้จ่ายที่เกินจากจำนวนเงินที่ระบุตามเงื่อนไขการให้บริการลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าว
6. การให้บริการตามข้อ 7 และ 9 ในตารางแสดงเงื่อนไขการให้บริการ เป็นการให้บริการจัดหาและประสานงานเท่านั้น ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจ้างหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บริการ
7. การให้บริการเสริม บริษัทฯ จะเป็นเพียงผู้ประสานงานให้เท่านั้น
8. บริษัทฯ จะยึดถือที่อยู่ของลูกค้าตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ว่าเป็นที่อยู่ประจำ เว้นแต่ลูกค้าได้มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ให้บริษัทฯ ทราบก่อน
9. รายละเอียดการให้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ เท่านั้น
10. ให้บริการภายในอาณาเขตประเทศไทยเท่านั้น
11. “รถ” ในการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ หมายถึง รถคันที่เอาประกันภัยกับบริษัทฯ เท่านั้น