Loading...
ประกาศคู่ค้าทางธุรกิจเลขที่ SCO2017/001
ข้อควรปฏิบัติและขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนกรณีภัยน้ำท่วม
เมื่อบริษัทฯ ได้ทำการสำรวจและตรวจสอบความเสียหายแล้ว สำหรับกรณีนี้ เพื่อความรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องรอนาน บริษัทฯ อนุโลมให้ผู้เอาประกันภัย สามารถนำรถยนต์ของท่านที่ได้รับความเสียหายไม่มากนัก ติดต่อนำรถยนต์เข้าซ่อมอู่ที่ท่านสะดวกและโทรแจ้งผู้ประสานงานตามรายชื่อด้านล่างนี้ เพื่อตกลงราคาก่อนจัดซ่อม อาทิเช่น การซักล้าง พรม เบาะรถ แผงประตู ฯลฯ
อนึ่ง สำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และของเหลวต่างๆ บริษัทฯ ตกลงและยืนยันชดใช้ให้เต็ม 100% โดยมิได้หักค่าเสื่อมสภาพแต่อย่างใด
สำหรับ สินไหมเบ็ดเตล็ด และสินไหมเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า สามารถแจ้งอุบัติเหตุมายัง ศูนย์บริการแอกซ่า AXA Hotline 0-2118-8111 ตลอด 24 ชั่วโมง
กรณีมีข้อสงสัยประการใดหลังจากแจ้งอุบัติเหตุแล้ว ท่านสามารถติดต่อกับผู้ประสานงาน ดังมีรายนามต่อไปนี้

Keeping our customers happy is what we're all about!
Customer happiness is central to our business.
วันนี้จะมาเผยวิธีรับมือกับ” ปัญหาหลังคาบ้านรั่ว ซึม “ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ของบ้านปัญหาหนึ่ง จึงอยากให้เพื่อนๆ รู้ถึงสาเหตุและวิธีการป้องกันแก้ไข กันก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายกับบ้านอันเป็นที่รักของทุกคน ครับ